Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Tin nhắn chúc mừng sinh nhật hay nhất

tin nhan chuc mung sinh nhat hay nhất
Có bao giờ bạn cảm thấy đau đầu khi chuẩn bị quà sinh nhật cho một ai đó? Một tin nhắn chúc mừng sinh nhật ý nghĩa đi cùng một món quà đúng sở thích và mong muốn của người ta thì không gì tuyệt bằng phải không? Bạn hãy thử dựa vào tính cách của các cung hoàng đạo để chọn quà đi, cực kỳ hiệu quả đấy nhé.



Sinh nhật các tiểu Bạch Dương

Các anh chàng, cô nàng Bạch Dương thích các món quà nhiều màu sắc và độc đáo. Món quà càng bất ngờ, ngạc nhiên, các bạn ấy càng thích thú. Hãy để ý đến sự năng động và cá tính khá bốc đồng của Cừu. Đừng chọn những món quà có thể sử dụng hàng ngày hay các vật dụng chỉ đặt ở một chỗ mà hãy chọn các món quà có tính thử thách và buộc Cừu phải khám phá hoặc một thứ nào đó mới xuất hiện trên thị trường và Cừu nghiễm nhiên trở thành một trong những người sở hữu đầu tiên.
Tương tự như thế, một tin nhắn chúc mừng sinh nhật hay kèm theo cũng phải cá tính và phải dành riêng cho Cừu nhé. Loại bỏ ngay những nội dung sướt mướt, sến rện nếu bạn không muốn Cừu nổi da gà.

Sinh nhật các Song Tử

Các Song Tử thích tiếp cận và học hỏi những thứ mới lạ, đặc biệt có khả năng giao tiếp linh hoạt với mọi người xung quanh. Việc đồng ý nhận quà từ một người nào đó chứng tỏ Song Tử sẵn sàng dành thời gian cho người ấy dù cũng đang khá bận rộn. Bạn nên gói quà thật lạ và cuốn hút để thôi thúc sự tò mò, hiếu kỳ của Song Tử.
Hãy chọn các món quà có khả năng hỗ trợ cho việc giao tiếp và giữ liên lạc của Song Tử như điện thoại di động, ổ cứng di động, webcam, v.v… Song Tử cũng rất thích đọc sách nên bạn có thể chọn các tạp chí hay các thể loại sách yêu thích. Nếu Song Tử thích đi du lịch, hãy tặng ngay các vật dụng đi du lịch tiện lợi, sách du lịch, bản đồ hoặc có thể là máy chụp hình, máy quay phim.
Bạn có thể tạo một lời chúc online và làm Song Tử tò mò bằng cách nói họ tải tin nhắn chúc mừng sinh nhật online đó về và gởi lại bạn một tin nhắn cám ơn. Sẽ rất thú vị phải không nào?

Sinh nhật các Sư Tử

Các Song Tử rất thích các dịp vui đặc biệt như sinh nhật, ngày kỉ niệm để được nhận quà. Sư Tử thích cuộc sống xa hoa. Vì thế, các chàng các nàng thuộc cung này cực kỳ thích các món quà có màu sắc, hơi hướng của sự sang trọng, hưởng thụ. Bên cạnh đó, Sư Tử cũng rất chú ý đến vẻ bề ngoài của mình. Ở bất cứ nơi đâu và trong hoàn cảnh nào, nhất định Sư Tử phải nổi bật và tạo ấn tượng sâu đậm với mọi người.
Khi chọn quà sinh nhật cho Sư Tử, hãy ưu tiên chọn trang sức, ruby, kim cương nhé. Nếu tặng quần áo, hãy chọn các màu sắc mạnh mẽ và đầy sức sống như màu đỏ, màu cam hoặc màu vàng. Nếu tặng phụ kiện cá nhân, hãy mua ngay các suất mát-xa ở các spa sang trọng. Nếu tặng đồ ăn thức uống, hãy chọn ngay rượu sâm banh, sô-cô-la, loại bia Sư Tử yêu thích, hoặc các sách mà Sư Tử không thể bỏ qua.
Ngoài ra, nếu muốn gởi một sms chúc mừng sinh nhật cho Sư Tử, hãy gởi đi những lời chúc trịnh trọng và mong muốn thành công cho những khát vọng đang chinh phục của Sư Tử nhé.
Dù là cung hoàng đạo nào, bạn phải gởi tặng quà và tin nhắn chúc mừng sinh nhật đẹp nhất có thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét