Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Tin nhắn tình yêu hay tuyển chọn

 tin nhan tinh yeu hay tuyển chọn
Bạn có tò mò các cung hoàng đạo yêu và xử lý các tình huống yêu đương dở khóc dở cười như thế nào không? Ví dụ như các tin nhắn tình yêu của cung nhóm Đất, nhóm Lửa và nhóm Khí khác nhau thế nào, thậm chí các cung trong từng nhóm thích được thể hiện tình yêu khác nhau ra sao. Dưới đây là một số lưu ý cho các cung nhóm Đất: Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết.
Hãy lưu ý đến các dấu hiệu cụ thể để biết các chàng, các nàng của nhóm này thích yêu và được yêu như thế nào. Bản tính riêng của từng cung hoàng đạo sẽ tiết lộ về sự ngại ngùng, khả năng dẫn đầu hoặc sự thụ động khi yêu.

Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu không thích nhanh chóng và tốc độ. Những người thuộc cung này luôn hiểu rõ mẫu người và những thứ phù hợp với họ. Kim Ngưu rất chung thủy và kiên nhẫn trong tình yêu. Nếu bạn đang có người yêu thuộc cung này, hãy mỉm cười và cho người ta biết bạn yêu họ nhiều thế nào nhé.
Kim Ngưu khi nhắn tin tán tỉnh hoặc thể hiện sự quan tâm với người yêu thường viết những tin nhắn tình yêu hay với tình cảm chân thành và rất tâm lý.

Cung Xử Nữ

Những người thuộc cung Xử Nữ thường có khả năng phân tích và suy đoán rất tốt. Khi yêu, Xử Nữ luôn mong muốn người mình yêu thể hiện tình cảm rõ ràng, chân thành và thậm chí tương xứng với tình cảm Xử Nữ đã cho đi. Những lời khen ngợi, các đồ vật kỷ niệm và lời yêu thương có ảnh hưởng tích cực rất lớn đến tinh thần và tình cảm của Xử Nữ. Càng được nhận nhiều, Xử Nữ sẽ càng cho đi nhiều.
Nếu bạn đang yêu một Xử Nữ, đừng tiếc thời gian và tâm huyết để gởi tặng chàng, tặng nàng những tin nhắn tình yêu hay nhất, chân thành nhất và gởi gắm yêu thương nhiều nhất. Ngoài các tin nhắn tình yêu, bạn có thể tự tay làm tặng Xử Nữ những vật dụng giản dị mà rất thường dùng. Xử Nữ sẽ rất thích.

Cung Ma Kết

Các Ma Kết không chỉ tận tâm trong công việc mà còn trong cả tình yêu. Tuýp người thuộc cung này thường thích thể hiện tình cảm qua hành động nhiều hơn các lời yêu, các từ ngữ thiên về cảm xúc. Đối với người yêu, Ma Kết sẵn sàng dùng hết khả năng để mang lại những gì người yêu mong muốn và cảm thấy thoải mái nhất có thể.
Nếu một ngày nào đó, bạn nhận được các sms tình yêu kiểu người ấy đang bận rộn, đang phải giải quyết một việc nào đó cần nhiều thời gian hoặc đơn giản hỏi bạn có thích một thứ gì đó không, đừng vội nghĩ Ma Kết đang dùng vật chất để thể hiện tình cảm nhé bởi vì Ma Kết đang hy sinh bản thân mình, dùng hành động thực tế để mang lại điều tốt nhất có thể cho bạn đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét